TỔNG HỢP LỜI CHÚC NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Gọi điện

Messenger

Bản đồ

Zalo
Giỏ hàng

TỔNG HỢP LỜI CHÚC NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thứ năm, 17/11/2022
 

“Phải tôn kính thầy dạy mình, bởi lẽ nếu cha mẹ cho ta sự sống thì chính các thầy giáo cho ta phương cách sống đàng hoàng tử tế” - Philoxêne De Cythêrê. An Nhiên Garden gửi đến bạn những mẫu câu chúc hay nhất dành tặng Thầy Cô nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam.

“Phải tôn kính thầy dạy mình, bởi lẽ nếu cha mẹ cho ta sự sống thì chính các thầy giáo cho ta phương cách sống đàng hoàng tử tế” - Philoxêne De Cythêrê. Người ban cho ta tri thức vẹn toàn, dẫn lối và soi sáng từng bước đi trên con đường học vấn đầy thử thách không ai khác chính là những người Thầy, người Cô đáng kính của chúng ta. Vì vậy, dịp 20/11 hằng năm là thời điểm thích hợp để mỗi người học trò bày tỏ lòng biết ơn và lời cảm ơn sâu sắc đến những người “lái đò thầm lặng” trên bục giảng ấy. Và những lời chúc đầy chân thành, giàu xúc cảm và sâu sắc là nhân tố không thể không chú trọng khi gửi gắm đến thầy cô- những người đã dìu dắt chúng ta thành công như hôm nay. Lời chúc càng ý nghĩa, tình thầy trò càng them gắn kết thiết tha. Sau đây, An Nhiên Garden gửi đến bạn những mẫu câu chúc hay nhất dành tặng Thầy Cô nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11 sắp đến:

I. Những lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa nhất dành cho giáo viên:

1. Nhân ngày 20/11, kính chúc các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người. Một ngày gọi là thầy cả đời vẫn gọi là thầy. Công lao dạy dỗ cao hơn núi, nghĩa thầy cô như nước biển khơi, như cha mẹ. Chúng con sẽ mãi luôn yêu thương và nhớ ơn thầy cô.

2. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, kính chúc các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các thầy cô giáo và các em học sinh đang đọc tin nhắn này có một ngày nhà giáo thật hạnh phúc, thật thành công, vạn sự như ý. Và chúc các thầy cô luôn cố gắng vì thế hệ trẻ hôm nay.

3. Chúc thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc. Chúc thầy cô luôn đủ tâm - trí - lực để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp cao cả và vĩ đại này.

4. Dành tình cảm tôn kính nhất gửi tới thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Em xin chúc thầy cô công tác tốt, mạnh khỏe và luôn vui vẻ.

5. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy/cô, kính chúc thầy/cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, dìu dắt những học trò của mình thật tốt để sau này giúp đời.

6. Nhân ngày 20/11, ở nơi xa, em xin kính chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc cho những ước mơ của thầy cô luôn trở thành hiện thực.

7. Nhân dịp 20/11, kính chúc thầy cô luôn hạnh phúc và mạnh khỏe để mang đến cho chúng em nhiều bài học hay, bổ ích.

8. Ngày 20/11 em xin được dành những lời chúc ý nghĩa nhất, những bó hoa tươi thắm nhất của mình, và tất cả những lời chúc đó, đều là dành cho thầy/cô. Em cũng như bao bạn khác được như ngày hôm nay đó là kết quả của sự dạy dỗ tận tụy của thầy/cô mang lại cho chúng em.

9. Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời thầy/cô khắc ghi. Kính chúc thầy/cô ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy/cô mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

10. Chẳng có câu chữ nào có thể nói hết được công lao của thầy/cô đã dành cho con. Nhân ngày đặc biệt này, con chỉ mong thầy/cô luôn mạnh khỏe, yêu đời để tiếp tục đồng hành với bao thế hệ học trò trên con đường chinh phục tri thức. Mãi quý thầy/cô!

a) Lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa nhất dành cho cô giáo:

1. Cô - người thầy, người chị kính yêu của em, người đã khiến em ngưỡng mộ và tiếp thêm động lực trong cuộc sống để em có được ngày hôm nay, người đã gieo mầm ước mơ vào tâm hồn bé nhỏ của em giá trị đích thực của cuộc đời em. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam không về thăm cô được, xin chúc cô luôn mạnh khỏe để cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, dạy dỗ lớp lớp học trò như chúng em. Những gì cô dạy, em luôn khắc ghi trong lòng. Hôm nay, em đã lớn. Cảm ơn cô vì những tình yêu thương, sự nhiệt tình đã trao trọn cho chúng em.

2. Ngày đi học con từng ước được đứng trên bục giảng như cô và nay con đã làm được điều đó. Là đồng nghiệp, con càng thấu hiểu những vất vả của cô những năm tháng qua. Bộ áo dài này con mua ngay sau khi nhận tháng lương đầu tiên và để đến hôm nay để tặng cô với tấm lòng chan chứa lòng biết ơn nhân dịp 20/11. Con mong cô luôn đẹp và dịu dàng như thế!

3. Nếu được người khác hỏi "Thành công bắt nguồn từ đâu?". Câu trả lời của em chính là cô - người đã mang tới cho em tri thức và hành trang tự tin vững bước vào đời.

4. Ngày 20/11, gia đình không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn sâu sắc đến cô giáo. Nhờ công lao của cô mà những ngày học mầm non của con là những ngày tháng tươi đẹp nhất. Kính chúc cô giáo mãi mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt những mầm xanh vào đời.

5. Gửi tặng đến người cô, người mẹ thứ hai của chúng con một ngày 20/11 may mắn, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

6. Cô ơi! Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, con chúc cô mãi tươi trẻ, hiền dịu như cô tiên xanh trong truyện cổ tích mà cô vẫn đọc cho chúng con nghe vào mỗi buổi chiều. Chúc cô của con có thật nhiều sức khỏe ạ.

7. Chúc cô luôn trẻ đẹp, vui vẻ không chỉ trong ngày đặc biệt 20/11 mà tất cả các ngày trong năm.

8. Lại một mùa 20 tháng 11 để em có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Em kính chúc cô luôn vui khỏe, tiếp tục chèo lái con đò, đưa các thế hệ học sinh sang sông.

9. Thời gian ơi, xin hãy ngừng trôi để cô trẻ mãi. Xa cô, con luôn ước sớm được trở về thăm cô bởi cô mãi mãi là người mẹ thứ hai thân thương nhất trong lòng con cũng như bao thế hệ học sinh đã được cô dìu dắt.

10. Cô là một biển lớn tri thức, em là một con thuyền nhỏ, cảm ơn cô người đã truyền cho em vô vàn kiến thức ngoài kia, dạy dỗ em nên người. Chúc Cô một ngày 20-11 thật hạnh phúc và mãi là người lái đò tâm huyết nhất dẫn dắt bao thế hệ học sinh đến bến bờ tri thức!

b) Lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa nhất dành cho thầy giáo:

1. Nếu được người khác hỏi "Thành công bắt nguồn từ đâu?". Câu trả lời của em chính là thầy- người đã mang tới cho em tri thức và hành trang tự tin vững bước vào đời. Con cảm ơn thầy! Kính chúc thầy luôn mạnh khỏe - làm nơi cho chúng con đi về và sống lại những ký ức tuổi thơ tươi đẹp.

2. Trong trường vất vả dạy đàn con, chẳng ngần ngại gian lao quãng thân mòn, cảm ơn thầy, người thầy tuyệt vời trong hành trình đến với bến bờ tri thức của con, chúc thầy thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc.

3. Ngày 20/10 thật đặc biệt, là dịp chúng con tri ân thầy, người lái đò giúp chúng con tìm đến với bến bờ tri thức.

4. Chúng em may mắn và rất tự hào khi có một người cha thứ hai như thầy, cảm ơn thầy đã dạy dỗ, chỉ bảo cho chúng em nên người trên con đường đời.

5. Thầy ơi…! Con không có trái tim sắt đá, nên khi hoạn nạn mới biết lo lắng sợ hãi, khi đau đớn muốn khóc thật to, muốn than thở với ai đó. Tôi đã cố gắng chăm sóc bản thân mình. Hãy chăm sóc bản thân thật tốt, vì tôi luôn nhớ lời dạy của thầy “phải biết trân trọng bản thân mình trước khi tôn trọng người khác”. Ơn dạy dỗ như núi, nghĩa thầy như biển cả. Nhân ngày 20/11 con kính chúc thầy dồi dào sức khỏe và thành công trong sự nghiệp trồng người.

6. Một đời người- Một dòng sông…Có ai đứng bên bờ, “Muốn qua sông phải đi đò” Đường đời là phải nhờ người đưa… Trên nhân dịp 20/11 con xin gửi lời chia buồn. Lòng biết ơn sâu sắc nhất đến người thầy, người đánh thức khát vọng của tuổi trẻ, người anh hùng thầm lặng tận tụy đưa những con đò qua sông.

7. Nhân ngày 20-11, em xin gửi tới cô lời tri ân sâu sắc và lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô thật nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống, để cô luôn là cánh chim không biết mệt mỏi, tiếp thêm sức mạnh và niềm tin cho các thế hệ học sinh mai sau.

8. Hôm nay là một ngày đặc biệt. Xin kính chúc Thầy sức khỏe, hạnh phúc và luôn tỏa sáng trong từng bài giảng của mình.

9. Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20/11 con mới nhớ đến Thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20/11. Con kính chúc Thầy mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.

10. Em không là học trò xuất sắc nhất của thầy, nhưng thầy là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20/11, kính chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

II. Những lời chúc 20/11 ngắn gọn, súc tích nhưng giàu cảm xúc nhất dành cho thầy giáo và cô giáo:

1. Nhân ngày 20.11, kính chúc cô giáo luôn xinh đẹp, vui tươi và tràn đầy năng lượng. Cảm ơn cô đã luôn quan tâm tới cháu trong suốt thời gian vừa qua.

2. Chúc cô luôn trẻ đẹp, vui vẻ không chỉ trong ngày đặc biệt 20/11 mà tất cả các ngày trong năm.

3. Cảm ơn thầy cô đã mở mang kiến thức giúp chúng em đến gần hơn với những ước mơ. Thầy cô đã mang đến hy vọng cho cuộc đời chúng em trên hành trình tri thức. Xin cảm ơn thầy cô với tất cả sự kính trọng.

4. Sau mỗi năm chở những chuyến đò tri thức, tóc thầy, cô lại bạc thêm. Mong các thầy cô luôn giữ gìn sức khỏe, và vững tay chèo để ươm mầm tri thức cho những thế hệ sau này.

5. Ngày 20/11 chúc cô giáo của con có thật nhiều hoa, quà và mãi là bông hoa tri thức xinh đẹp nhất, hạnh phúc nhất thế giới này cô nhé!

6. Chúc thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc. Chúc thầy cô luôn đủ tâm - trí - lực để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp cao cả và vĩ đại này.

7. Dù ở nơi xa, em xin gửi lòng tôn kính tới thầy cô giáo.

8. Chúc thầy cô mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt thế hệ học trò tới bến bờ tri thức.

9. Bài giảng của thầy cô luôn phong phú nhiều màu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mắt, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu.

10. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, xin kính chúc các thầy cô giáo trên khắp đất nước Việt Nam sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Đặc biệt gửi đến các thầy cô khi đọc lời chúc này, mong các thầy cô có một ngày 20/11 thật vui vẻ.

11. Nhân ngày 20-11, em gửi lời chúc sâu sắc và tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo, chúc các thầy cô luôn vững vàng trong sự nghiệp trồng người.

12. Nếu được người khác hỏi "Thành công bắt nguồn từ đâu?". Câu trả lời của em chính là cô - người đã mang tới cho em tri thức và hành trang tự tin vững bước vào đời.

III. Những lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất:

1. Wish you Happy Vietnamese Teachers' Day! A good teacher is like a candle. It consumes itself to light the way for others.

Tạm dịch: Kính chúc thầy/cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Người thầy giỏi giống như một ngọn nến rực cháy để soi đường cho trò ngoan.

2. The best teachers don’t give you the answer, they spark within you the desire to find the answer yourself. Happy Teachers Day!

Tạm dịch: Các giáo viên giỏi nhất không đưa cho bạn câu trả lời, họ châm ngòi cho bạn mong muốn tự mình tìm ra câu trả lời. Chúc mừng Ngày Nhà giáo!

3. To the world you may be just a teacher but to me you are simply the best teacher.

Tạm dịch: Đối với thế giới, thầy cô có thể chỉ là một giáo viên nhưng với em, thầy/ cô đơn giản là giáo viên tốt nhất.

4. Dear teacher, thanks for supporting and enlightening all my way. Have a wonderful Vietnamese Teachers’ Day!

Tạm dịch: Thầy/cô kính yêu, cảm ơn thầy/cô đã ủng hộ và thắp sáng con đường em đi. Chúc thầy cô một ngày Nhà giáo Việt Nam tuyệt vời!

5. All of your hard work and efforts are greatly appreciated. Happy Teacher’s Day!

Tạm dịch: Em biết ơn những nỗ lực và sự vất vả của thầy/cô. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày nhà giáo!

6. The further I am away from you, the more I think about you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

Tạm dịch: Càng đi xa, con càng nghĩ nhiều hơn về cô. Những lời cô dạy bảo chưa bao giờ phai mờ trong tâm trí của con. Chúc cô luôn mạnh khỏe, bình an và mãi hạnh phúc.

7. Dear teacher, your inspiring words have made a difference in my life. Thanks for making me what I am today. Sending my warm wishes. Happy Teachers’ Day!

Tạm dịch: Thưa thầy, những lời dạy đầy truyền cảm của thầy đã làm thay đổi cuộc đời con. Cảm ơn thầy đã giúp con trở thành con của ngày hôm nay. Gửi đến thầy những lời chúc chân thành nhất. Chúc mừng thầy nhân ngày Nhà giáo 20/11.

8. A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives.

Tạm dịch: Xin cảm tạ thầy cô của chúng em, người đã cho chúng em một lời nói, hình ảnh ý tưởng để chúng em xây đắp cuộc đời.

9. Wish you Happy Vietnamese Teachers' Day!!! A good teacher is like a candle. It consumes itself to light the way for others.

Tạm dịch: Kính chúc thầy cô Ngày Nhà giáo Việt Nam tràn ngập niềm vui. Người thầy giống như một ngọn nến rực cháy để soi đường cho trò ngoan.

10. I was lucky to have a teacher as wonderful as you are. Wishing you a Vietnamese Teachers" Day that’s full of joyous moments!

Tạm dịch: Em thật may mắn vì có người thầy tuyệt vời như thầy. Chúc thầy Ngày Nhà giáo Việt Nam thật nhiều niềm vui!

11. Dear teacher, thanks for supporting and enlightening all my way. Have a wonderful Vietnamese Teachers" Day!

Tạm dịch: Thầy cô kính yêu, cám ơn thầy cô đã ủng hộ và thắp sáng con đường em đi. Chúc thầy cô một ngày Nhà giáo Việt Nam tuyệt vời!

12. I was lucky to have a teacher as wonderful as you are. The further I am away from you, the more I am thinking of you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness and wishing you a Vietnamese Teachers' Day that’s full of joyous moments!

Tạm dịch: Em thật may mắn vì có một người giáo viên tuyệt vời như Thầy/ Cô. Càng ở xa, em càng nghĩ nhiều về thầy/cô. Những lời thầy/cô dạy bảo và sự biết ơn của em là vô cùng. Chúc thầy/ cô mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc và chúc thầy ngày Nhà giáo Việt Nam thật nhiều niềm vui!

13. Thank you for teaching me how to read and write, for guiding me to distinguish between what is wrong and what is right. For allowing me to dream and soar as a kite, thank you for being my friend, mentor and light.

Tạm dịch: Cảm ơn cô đã dạy cho em biết đọc, biết viết, biết phân biệt phải trái đúng sai. Đã cho em mơ ước và bay cao, bầu bạn, dạy dỗ và là ánh sáng dẫn đường cho em.

14. Dear teacher, thanks for supporting and enlightening all my way. Have a wonderful Vietnamese Teachers' Day!

Tạm dịch: Thầy cô kính yêu, cảm ơn thầy cô đã ủng hộ và thắp sáng con đường em đi. Chúc thầy cô một ngày Nhà giáo Việt Nam tuyệt vời!

IV. Những lời chúc 20/11 của phụ huynh gửi đến giáo viên sâu sắc nhất:

1. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Gia đình chúng tôi xin thay mặt con em, chúc cô giáo công tác tốt, luôn mạnh khỏe và luôn vui vẻ. Đặc biệt là chúc cô giáo sẽ gặp được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

2. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng tôi xin kính chúc các cô các thầy luôn tươi như hoa trên lá, đẹp như đóa kim cương và có sức khỏe phi thường để thành công hơn nữa trên con đường giáo dục.

3. Xin chân thành cảm ơn những thầy cô đã luôn dìu dắt các con từ những ngày đầu tiên bước vào cánh cổng nhà trường. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công để mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người.

4. Kính gửi những lời chúc 20/11 tốt đẹp và chân thành nhất đến các thầy các cô. Mong các thầy cô sẽ luôn dồi dào sức khỏe để vững bước trên con đường sự nghiệp ươm mầm tương lai cho đất nước.

5. Xin gửi những lời chúc 20/11 hay nhất chân thành nhất từ đáy lòng đến các thầy cô: Luôn giữ vững tình cảm yêu trò, yêu nghề; giữ vững hơn nữa bản lĩnh nghề nghiệp, làm việc tận tâm, tận lực. Chúc cô luôn Vui vẻ và hạnh phúc trong ngày này, luôn là tấm gương sáng về đức và tài trong mắt học trò và được hết thảy mọi người yêu quý.

6. Bố mẹ của cháu... xin chân thành gửi tới các thầy các cô những lời cảm ơn chân thành nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, chúc các thầy cô giáo luôn dồi dào sức khỏe để tiếp tục sứ mệnh trồng người cao cả của mình.

7. Thay mặt cho hội cha mẹ học sinh lớp..., tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các thầy cô giáo. Cảm ơn các thầy cô đã luôn quan tâm, yêu thương và dành cho các con những điều tốt đẹp nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin chúc các thầy cô luôn gặp nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

8. Xin các thầy, các cô hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm… hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, học trò vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, gia đình xin kính chúc thầy cô một ngày kỷ niệm thật ý nghĩa, dồi dào sức khỏe và tràn ngập niềm vui.

9. Nhân dịp lễ 20/11, gia đình xin chúc các thầy cô giáo luôn trẻ trung và vui tươi để mãi là người thầy người cô, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11!

10. Nhân ngày 20 tháng 11, xin chân thành cảm ơn các thầy các cô đã luôn yêu thương và quan tâm tới con em của chúng tôi. Xin kính chúc các thầy cô giáo luôn dồi dào sức khỏe để viết tiếp những hành trang vô cùng tươi đẹp. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

11. Hòa chung không khí vui tươi và rộn ràng của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng tôi xin trân trọng gửi lời chúc mừng và lời tri ân chân thành tới các cô giáo. Kính chúc các cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống!

12. Khi làm mẹ, tôi mới thấy ngưỡng mộ những cô giáo mầm non. Tôi ngưỡng mộ sự nhẫn nại của các cô, ngưỡng mộ sự tận tụy của các cô và rất biết ơn vì điều đó. Cảm ơn các cô đã luôn yêu thương, quan tâm tới các cháu. Chúc các cô luôn dồi dào sức khỏe để viết tiếp những hành trang vô cùng tươi đẹp. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

V. Caption – status hay và ý nghĩa nhất về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11:

1. "Dạy ta biết chữ hôm nay. Thành người có ích công thầy ơn cô...". Câu thơ này thật hay và ý nghĩa cô nhỉ? Nhân ngày 20/11 em không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành nhất dành tới cô. Cảm ơn cô đã truyền cho em nghị lực, tri thức để bước đi trên con đường đời. Em chúc cô ngày một xinh đẹp, mạnh khỏe và hạnh phúc.

2. 20/11 về là những cảm xúc thương nhớ lại trào dâng. Nhớ về những ngày 20/11 năm xưa khi còn được bên thầy cô và bạn bè, ôi sao mà thèm cái cảm giác này quá. Không biết bây giờ cô đang làm gì? Có còn nhớ lứa học trò tinh nghịch này không nhỉ? Chỉ mong sao cô luôn mạnh khỏe, bình an. Hẹn một ngày sớm nhất lại về để được sà vào vòng tay ấm áp của cô.

3. Trán thầy đã hằn sâu vết thời gian, mái tóc thầy đã điểm thêm vài sợi bạc nhưng tình yêu của thầy dành cho mỗi lứa học trò thì vẫn còn mãi, chẳng thể nào phai nhòa... Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi tới thầy lời cảm ơn sâu sắc nhất. Kính chúc thầy luôn mạnh khỏe, vui vẻ và mang đến nhiều quả ngọt cho đời.

4. Nếu có ai đó hỏi rằng thành công của em bắt đầu từ đâu thì em sẽ không ngần ngại mà đáp lại đó chính là cô. Cảm ơn cô đã luôn tận tụy, không quản ngại khó khăn, vất vả để gieo những kiến thức bổ ích, gieo những hạt mầm tốt tươi cho cuộc đời em. Chúc mừng cô nhân ngày 20/11.

5. 20/11 về rồi! Em muốn gửi đến các thầy, các cô lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất. Nhờ các thầy, các cô kèm cặp, bảo ban mà đã có em như ngày hôm nay. Chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

6. Ngày 20/11, ở nơi xa nhưng em vẫn luôn nhớ về cô - người cô giáo chủ nhiệm mà em luôn yêu mến, kính trọng. Em đã thật may mắn vì được là học trò của cô, được cô kèm cặp, dìu dắt nên người. Ở nơi xa, em chỉ cầu mong cô luôn được mạnh khỏe, bình an để tiếp tục trở nhiều chuyến đò cập bến cô nhé.

7. Ngày 20/11, em xin dành tặng những tình cảm chân thành nhất, tôn kính nhất đến thầy cô giáo. Em kính chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ và gặt hái được nhiều thành công.

8. "Dẫu đi khắp 4 phương trời, vẫn không quên nổi lời thầy khắc ghi". Mặc dù đã rời xa mái trường nhiều năm nhưng mỗi dịp 20/11 lòng em lại trào dâng những cảm giác bồi hồi. Nhớ lắm bóng dáng thầy cô cùng mái trường yêu dấu. Cảm ơn thầy cô ngày đó đã luôn nghiêm khắc để em được thành công và thành người như bây giờ. Em mong sao sẽ sớm được gặp lại thầy cô để được nghe lại giọng nói thân thương ấy. Chúc thầy cô một ngày 20/11 thật nhiều niềm vui.

Trên đây là tổng hợp những mẫu lời chúc 20/11 tuyệt vời nhất dành tặng giáo viên để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Hy vọng bạn đã tìm ra được lời chúc thích hợp nhất, hay nhất để gửi đến giáo viên bạn yêu quý và kính trọng. Chúc bạn và Thầy Cô một ngày lễ Tri ân thật ý nghĩa nhé!