Chính sách giao hàng

Gọi điện

Messenger

Bản đồ

Zalo
Giỏ hàng

Chính sách giao hàng

Annhiengarden có hỗ trợ dịch vụ giao hàng tận nơi trong nội thành và ngoại thành Tp.HCM. Dịch vụ áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage, gọi điện thoại và mua trực tiếp tại cửa hàng. Đơn hàng sẽ được chuyển đến tận địa chỉ khách hàng thông qua đơn vị vận chuyển.

  1. Thời gian giao hàng:

1.1 Đơn hàng nội thành Tp.HCM:

  • Thời gian giao hàng là 1-2 ngày sau khi đặt hàng.

1.2 Đơn hàng ngoại thành Tp.HCM:

Thời gian là 2-3 ngày đối với ngoại thành Tp.HCM … (Không tính thứ Bảy, Chủ nhật hay các ngày lễ, Tết). Vì sản phẩm thuộc nhóm hàng hóa cồng kềnh, dễ vỡ nên với những đơn hàng vận chuyển ngoại thành Tp.HCM quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên bán hàng để được tư vấn giá cước phù hợp.

Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công bằng cuộc gọi của nhân viên CSKH.

Lưu ý: Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách. Trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực

  1. Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý:
  • Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền.
  • Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà khách hàng đã đặt mua hay không.
  • Kiểm tra sản phẩm có bị hư hại không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng. Annhiengarden sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng sau khi khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

Trong 07 ngày, quý khách được đổi hoặc trả hàng trong các trường hợp được quy định tại CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG.